TOP 10 bộ phim chiếu rạp HOT nhất trong tháng 11/2018

0
383
Rate this post

Trong tháng 11/2018 này, rất nhiều các bộ phim tuyệt vời sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh rộng. Được công chiếu rộng rãi trên toàn quốc tại các cụm rạp lớn như CGV, Lotte, Galaxy, BHD Star…. Một tháng 11 đầy nhộn nhịp, màu sắc, hứa hẹn mang lại cho người xem những cảm giác tuyệt vời.

Từ các bộ phim hoạt hình phù hợp với mọi loại lứa tuổi, đến các bộ phim kinh dị rùng rợn khiến người xem luôn phải giật này mình. Và cả thể loại phim hành động gay cấn đến từng giây phút nữa. Tất cả đang chờ đợi bạn tại các rạp  trong tới này. Hãy cùng TOPVN khám phá top 10 bộ phim chiếu rạp HOT nhất trong tháng 11/2018 nào!!!

11. The Nutcracker and the Four Realms ( Kẹp Hạt Dẻ và Bốn Vương Quốc )

Vở ballet Kẹp hạt dẻ nổi tiếng nay được hãng Disney biến thành phim live-action (người đóng) với những ngôi sao hàng đầu như Helen Mirren, Keira Knightley và Morgan Freeman.

Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc theo chân Clara, một cô gái trẻ xinh đẹp tìm thấy một chìa khóa trên vũ trụ đầy bí ẩn. Ở đây, Clara phải đối mặt với một đội quân chuột nhắt và tên bạo chúa. Để Clara có thể vượt qua những chiến binh này, Keira Knightley sẽ tham gia bộ phim và thủ vai cô tiên kẹo bi để giúp đỡ cô.

  • Dự kiến khởi chiếu: 02/11/2018
  • Thể loại: Phiêu lưu, gia đình, viễn tưởng
  • Đạo diễn: Joe Johnston, Lasse Hallstrom

Trong đoạn trailer, khán giả được chứng kiến một đoạn phim ngắn nhưng vô cùng mãn nhãn. Một bối cảnh xa hoa, lộng lẫy, những cuộc phiêu lưu xuyên vương quốc sẽ khiến người xem từ choáng ngợp này đến choáng ngợp khác.

22. Lời Kết Bạn Chết Chóc ( Dream Man )

Vậy là sau 3 năm “đóng băng” với một vài lần ấn định ngày chiếu không thành do kiểm duyệt vì đề tài nhạy cảm, cuối cùng ekip Dream Man – Lời Kết Bạn Chết Chóc cùng tung ra đoạn teaser mới nhất, hứa hẹn về ngày công chiếu trong tháng 11 tới.

  • Khởi chiếu: 02/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Kinh dị
  • Đạo diễn: Roland Nguyễn Nhân

Bộ phim kể về Phong, Thảo và Thắng: những người bạn trẻ thường xuyên sử dụng mạng xã hội để liên lạc, giao tiếp với bạn bè, đồng thời cũng là nơi đăng tải những trạng thái cảm xúc của mình mỗi ngày. Tuy nhiên chẳng ai ngờ rằng, một kẻ lạ mặt đứng đằng sau tài khoản có tên là Dream Man đã xuất hiện, chuẩn bị gieo rắc nỗi khiếp sợ đến từng người trong số họ.

33. Bohemian Rhapsody: Huyền Thoại Ngôi Sao Nhạc Rock

Chắc hẳn đối với các fan của dòng nhạc US-UK từ bé. Tuổi thơ của một lượng lớn các 8x đều đã từng nghe qua “We Will Rock You”, “We Are The Champions” và biết đến ban nhạc huyền thoại Queen. Tháng 11 này, hãng FOX hân hạnh được mang đến cho người hâm mộ âm nhạc nói riêng và khán giả điện ảnh nói chung những điều thú vị nhất về ban nhạc huyền thoại này trên màn ảnh rộng.

  • Khởi chiếu: 02/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Ca nhạc, kịch
  • Đạo diễn: Dexter Fletcher, Bryan Singer
  • Nhà sản xuất: Jim Beach, Robert De Niro, Graham King, Bryan Singer, Brian May

Câu chuyện hậu trường đầy sóng gió của ban nhạc đình đám một thời với những buổi tiệc sang trọng hay mâu thuẫn nội bộ gay gắt. Không những thế, đời tư trắc trở và lắm tài nhiều tật của nam giọng ca huyền thoại Freddie Mercury cũng sẽ là một trong những điểm nhấn sáng giá.

44. Ram Pant – Dạ Quỷ

Dạ Quỷ là câu chuyện về hoàng tử Lee (Huyn Bin) ở triều đại Joseon, người nổi tiếng có võ thuật cao cường. Trở về sau khoảng thời gian dài bị đày ải bởi nhà Thanh (Trung Quốc), ngài đau lòng khi chứng kiến cả quê hương chìm trong đại dịch của những “ác quỷ bóng đêm”. Liệu rằng vị hoàng tử Lee có ngăn được cơn cuồng nộ của đội quân quỷ dữ này và cứu được giang sơn?

  • Khởi chiếu: 02/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Action
  • Đạo diễn: Kim Sung-hoon

55. Hunter Killer – Mật Vụ Giải Cứu

Mật Vụ Giải Cứu kể về âm mưu bắt cóc Tổng thống Nga bởi một vị tướng phản trắc. Để giải cứu nhà lãnh đạo của Nga cũng như ngăn ngừa xung đột giữa hai nước, thuyền trưởng tàu ngầm Mỹ Joe Glass đã phải hợp lực cùng đội Đặc nhiệm Hải quân Mỹ để thực hiện công cuộc cứu nguy căng thẳng đến nghẹt thở.

  • Khởi chiếu: 09/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Hành Động
  • Đạo diễn: Donovan Marsh

Bộ phim có sự góp mặt của ngôi sao phim hành động – Gerard Butler. Người từng thủ vai chính trong các bộ phim hành động kịch tính, mãn nhãn như: Giải Cứu Nhà Trắng, London Thất Thủ, Những vị thần Ai Cập….

66. Mặt Trời, Con Ở Đâu?

” Mặt Trời, Con Ở Đâu ” kể về hành trình chạy trốn khỏi nhóm bắt cóc và tìm đường về nhà của Á (Bảo Bảo) – một cậu nhóc bán vé số dạo. Tuy chỉ mới 9-10 tuổi nhưng Á hiểu được sự cơ cực của ba và luôn muốn san sẻ điều đó với ba mình. Dù biết là ba sẽ giận nhưng cậu vẫn chấp nhận trốn học để bán vé số với ước mơ mở cho ba một sạp trái cây để ông khỏi đạp xe đi bán.Á có người bạn đồng hành là cô bé tiểu thư Xuka (Cát Vi). Cô bé mang trong mình căn bệnh ung thư quái ác, nhưng bệnh tật không làm bé buồn lòng bằng việc ba mình không ở cạnh mình. Thiếu thốn tình cảm của mẹ từ nhỏ, cô bé chỉ có mong ước nhỏ nhoi được ba yêu thương chăm sóc nhiều hơn. Cho tới khi gặp Á, tiếp xúc với những đứa trẻ đường phố bên ngoài, cô bé trở nên vui vẻ và yêu đời hơn.Không chỉ là một bộ phim hấp dẫn dành cho thiếu nhi

Mặt Trời, Con Ở Đâu còn truyền tải thông điệp mạnh mẽ đến cho những người lớn, những người đang ngày đêm bận rộn công việc mà đôi khi quên rằng con cái cũng rất cần sự quan tâm chăm sóc trực tiếp từ cha mẹ.

  • Khởi chiếu: 09/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Comedy, Adventure, Kids
  • Đạo diễn: Nguyễn Hữu Tuấn

77. Sinh vật huyền bí: Tội ác của Grindelwald

Đây được coi là phần 2, nối tiếp cho câu chuyện về các sinh vật huyền bí ở phần trước đó. Hứa hẹn sẽ là một trong những bộ phim đáng xem nhất trong tháng 11 này.

Nội dụng của phần phim này xoay quanh câu chuyện Newt Scamander giúp vén màn bí mật và bắt giữ phù thủy bóng tối Gellert Grindelwald. Tuy nhiên, Grinderwald đã làm một cuộc tẩu thoát ngoạn mục và thu nạp được lực lượng những người đi theo mình.

Người duy nhất trong hoàn cảnh bấy giờ có thể ngăn chặn Grindelwald chính là Albus Dumbledore. Cuộc hành trình chống lại thế lực bóng tối này còn có sự góp mặt của Tina, Queenie và Jacob. Đây sẽ là phép thử để mọi người chứng minh lòng trung thành khi đối mặt với thế lực bóng đêm. Đăc biệt, bộ phim sẽ mở rộng thế giới pháp thuật từ New York đến London và cả Paris.

  • Khởi chiếu: 16/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Gia đình, kịch, viễn tưởng
  • Đạo diễn: David Yates
  • Nhà sản xuất: Steve Kloves, David Heyman, Lionel Wigram, J.K. Rowling

88. The Grinch

Quân bài chủ chốt của hãng Universal trong kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn là tác phẩm hoạt hình xoay quanh nhân vật nổi tiếng trong truyện của Dr. Seuss: The Grinch. Nhân vật từng có phiên bản live-action do Jim Carrey thể hiện, thu hơn 345 triệu USD toàn cầu.

The Grinch kể về một gã cau có, hay hoài nghi đang tiến hành nhiệm vụ ăn cắp Giáng sinh, chỉ khi trái tim bị khuất phục bởi tinh thần Giáng sinh hào phóng của một cô gái trẻ gã mới thay đổi. Hài hước, ấm áp và tràn đầy những hình ảnh tuyệt đẹp về thị giác, The Grinch là một câu chuyện về tinh thần Giáng sinh và sức mạnh không thể lay chuyển của sự lạc quan.

  • Khởi chiếu: 16/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Comedy, Animation, Family
  • Đạo diễn: Yarrow Cheney, Scott Mosier
  • Nhà sản xuất: Janet Healy, Christopher Meledandri, Scott Mosier

99. Thạch Thảo

Một bộ phim tình cảm lãng mạn về tình yêu của cậu bé Thạch và cô bé Thảo. Tình yêu của họ cũng lãng mạn như ý nghĩa của loài hoa Thạch Thảo vậy.

 

Thạch là một thanh niên 17 tuổi và mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Cậu sống ở Sài Gòn cùng anh trai mình là thầy giáo mới ra trường tên Thiết. Do có sự thay đổi trong công việc,

 

Thiết phải chuyển đến Kon Tum để giảng dạy, và Thạch cũng theo anh trai mình đến đây tiếp tục việc học tập.Trong quá trình học tập tại Kon Tum, Thạch đã quen thêm nhiều người bạn mới, trong đó có cô nữ sinh tên Thảo. Từ đó, những câu chuyện lãng mạn, dễ thương nhưng cũng đầy kịch tính bắt đầu diễn ra.
  • Dự kiến khởi chiếu: 16/11/2018
  • Thể loại: Tình cảm
  • Đạo diễn: Mai Thế Hiệp

1010. Robin Hood

Sau phiên bản năm 2010 không nhận được nhiều sự phản hồi tích cực của khán giả. Ở phiên bản 2018 này, thật sự Robin Hood đang là dấu hỏi lớn đối với người hâm mộ. Hy vọng rằng đây sẽ là tác phẩm xứng đáng với những kỳ vọng mà người xem đặt vào nó.

Nội dung phim kể về bối cảnh khi Vương triều Anh quốc ngày càng trở nên thối nát, chàng trai Robin đến từ xứ Loxley và vị chỉ huy của người Moor đã cùng nhau thực hiện cuộc nổi dậy đầy táo bạo. Cuộc phiêu lưu hành động vô cùng khốc liệt, hùng tráng nổ ra.

  • Khởi chiếu: 23/11/2018 tại Việt Nam
  • Thể loại: Adventure
  • Đạo diễn: Otto Bathurst
  • Nhà sản xuất: Leonardo DiCaprio, Jennifer Davisson

Tháng 11 sẽ còn rất nhiều bộ phim hấp dẫn khác, nhưng có lẽ top 10 bộ phim chiếu rạp đáng xem nhất này bạn không nên bỏ qua. Đó hứa hẹn là những tác phẩm vô cùng tuyệt vời đấy. Chúc bạn có một tháng 11 xem phim vui vẻ nhé!!!————————————————————————–Ơ KHOAN ĐÃ CHO MÌNH XIN 1 PHÚT NHÉ ! Có phải bạn đang cần tìm kiếm 1 việc làm tại nhà hay 1 công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập. Hay bạn là nhà tuyển dụng đang cần tuyển nhân viên vui lòng tham gia ngay cộng đồng tuyển dụng, tìm việc làm gần 1 triệu thành viên của chúng tôi nhé, rất hiệu quả cho bạn đó =)Tại Hà Nội => Hội Tìm Việc Làm Tại Hà Nội Tại Đà Nẵng => Hội Tìm Việc Làm Tại Đà Nẵng Tại TP HCM => Hội Tìm Việc Làm Tại TP HCMCám ơn các bạn <3

Trả lời

Vui lòng nhập bình luận
Vui lòng nhập tên của bạn.