Top 10 địa chỉ tìm việc làm an toàn, uy tín nhất tại Hà Nội

0
39
Rate this post

Trung tâm giới thiệu việc làm là chiếc cầu nối hữu ích giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc bắt nhịp điệu đem lại cơ hội tìm đúng việc đúng người. Trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội thực sự đem lại những cơ hội tìm việc làm sử dụng rộng rãi với chuyên môn, trình độ cũng như giúp cho các nhà tuyển dụng tìm được nhân viên hay người hợp tác chấp thuận yêu cầu của doanh nghiệp. Sau đây, Topvn sẽ giới thiệu 10 trung tâm giới thiệu việc làm uy tín nhất tại hà Nội hiện nay để các bạn có cho mình những định hướng đúng đắn cho bạn đọc trên con đường tìm việc.

1.Hội Tìm Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên Tại Hà Nội

Đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến  Hội Tìm Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên Tại Hà Nội Vì nó là trang tìm việc làm cho sinh viên uy tín đã hoạt động 9 năm nay . Là Trung tâm kết nối giữa nhà tuyển dụng và người lao động. Thành lập từ năm 2012 trải qua quá trình phát triển, trang sở hữu hệ thống website tuyển dụng chuyên việc làm thêm, với lượng truy cập hàng tháng lớn, đối tượng chủ yếu là các bạn trẻ – Hỗ trợ tìm việc nhanh nhất, an toàn nhất, các công việc parttime ngoài giờ, full time hành chính với mức lương hấp dẫn – Hỗ trợ đăng tin tuyển dụng lên hệ thống website tuyển dụng chuyên việc làm thêm, tiếp cận tốt nhất đối tượng làm thêm, sinh viên, lao động phổ thông. Giảm tối đa thời gian và chi phí tuyển dụng cho nhà tuyển dụng.

Groups: Hội Tìm Việc Làm Thêm Cho Sinh Viên Tại Hà Nội

Là trang đầu tiên để lên ý tưởng thực hiện hệ sinh thái tìm việc làm thêm, từ năm 2012 với quá trình ban đầu là admin tự tìm và đăng các tin tuyển dụng, dần sau đó số lượng thành viên tăng lên nhanh chóng kèm theo số lượng công việc lớn, đội ngũ admin đã bật chế độ kiểm duyệt bài đăng nhằm sàng lọc những tin đăng nhằm tạo ra môi trưởng tìm việc an toàn, uy tín nhất cho người lao động.

Chính vì sự an toàn đã tạo nên thương hiệu giúp cho nhóm liên tục phát triển đến ngày hôm nay, là địa chỉ thường xuyên lui tới của hàng nghìn lao động giúp sự kết nối giữa lao động và nhà tuyển dụng hiệu quả cao.

Website: https://thichlamthem.com/  Được xây dựng từ năm 2012 trải qua hơn 8 năm phát triển hiện đang là thương hiệu tuyển dụng việc làm thêm mà hàng nghìn người truy cập mỗi ngày

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Ngõ 79 Dương Quảng Hàm, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 1

2. CareerLink Việt Nam – Hà Nội

Trong quá trình phát triển, CareerLink.vn không ngừng nỗ lực cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tối đa hóa lợi ích của khách hàng. Cùng với đó, chất lượng đội ngũ nhân viên, chuyên viên luôn là nguồn tài sản quý giá nhất mà chúng tôi rất trân trọng. Họ là các chuyên gia trong thị trường nguồn lao động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ, nhiều năm kinh nghiệm, hiểu và yêu nghề sâu sắc. Họ giúp chúng tôi luôn tự tin cung cấp cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Chính các yếu tố đó làm cho CareerLink.vn trở thành một trong những nhà tuyển dụng hàng đầu của Việt Nam hiện nay.

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Phòng 307, 535 Kim Mã Ba Đình, Ngọc Khánh, Hà Nội, Việt Nam
+ Website: http://careerlink.vn/
+ Điện thoại: +84 4 3519 0410

3. VietnamWorks

Với khách hàng của mình, VietnamWorks luôn không ngừng hỗ trợ khách hàng phát triển và giữ chân nhân tài sau khi tuyển dụng thành công. Với người tìm việc, tiếp tục đồng hành cùng họ thăng tiến trong công việc mơ ước. Những DREAM MAKERS, tầm nhìn này tạo thêm nhiều thử thách thú vị, cổ vũ cho tinh thần đổi mới, sáng tạo, và cải tiến không ngừng nghỉ và hơn hết giúp chúng tôi tìm được ý nghĩa to lớn hơn trong công việc hàng ngày của mình.

Mỗi ngày tại VietnamWorks, “chúng tôi hỗ trợ nhà tuyển dụng và người tìm việc đạt được giấc mơ nghề nghiệp của mình”. Trong gần 2 thập kỷ hoạt động tích cực trong lĩnh vực tuyển dụng – nhân sự, các DREAM MAKERS đã luôn bền bỉ giúp đỡ hàng triệu giấc mơ nghề nghiệp trở thành hiện thực bằng các dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả của VietnamWorks, công ty đầu tiên và lâu đời nhất Việt Nam cung cấp các dịch vụ tuyển dụng trực tuyến, và Navigos Search, công ty chuyên về các dịch vụ tuyển dụng nhân sự cấp cao hàng đầu trên cả nước.

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: 125-127 Bà Triệu, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
+ Điện thoại: 028 5404 1373 & 024 3974 3033
+ Facebook: https://www.facebook.com/VietnamWorksFanpage
+ Website: https://www.vietnamworks.com/

4. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Số 2

Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Số 2 được thành lập từ năm 1990, chuyên thực hiện các hoạt động tư vấn việc làm, học nghề, chính sách liên quan đến quan hệ lao động theo quy định của pháp luật lao động; giới thiệu việc làm cho người lao động theo yêu cầu của người sử dụng lao động; thu thập thông tin, và thực hiện các phân tích, dự báo, báo cáo về thị trường lao động trên địa bàn Hà Nội.

Đồng thời, trung tâm cũng sẽ tổ chức đào tạo, tập huấn nâng cao năng lực tìm kiếm việc làm và đào tạo kỹ năng dạy nghề khác theo quy định của pháp luật, tích cực tuyên truyền phổ biến những chính sách bảo hiểm thất nghiệp, cũng như các chính sách về lao động việc làm.

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: 144 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội,
+ Điện thoại: 02433 820 450 & 02433 560 197
+ Website: http://vlhanoi2.vieclamvietnam.gov.vn/
+ Facebook: https://www.facebook.com/sangdvl144tranphu/

5. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Hà Nội – Việc Làm Thanh Niên Hà Nội

Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên Hà Nội cũng là một trung tâm giới thiệu việc làm hà nội uy tín giúp bạn có thể tìm được công việc phù hợp với mình. Trung tâm này có nhiệm vụ chủ yếu là cung ứng lao động và giới thiệu việc làm cho người lao động.

Trong những năm gần đây, trung tâm đã xây dựng được đội ngũ các cán bộ sáng tạo, năng động có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, giới thiệu và cung ứng lao động; xây dựng mối quan hệ với nhiều doanh nghiệp trong nước. Với rất nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tư vấn việc làm cho thanh niên.Trung tâm luôn cố gắng xây dựng, phát triển đội ngũ nhân lực ngũ nhân lực hùng hậu giàu kinh nghiệm trong ngành.

Hiện nay công ty đang hoạt động mạnh mẽ trong việc tìm công việc làm thêm cho sinh viên. Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Hà Nội chính là địa chỉ trung tâm giới thiệu việc làm tại Hà Nội luôn thực hiện tốt nhất sứ mệnh chắp cánh cho những ước mơ nghề nghiệp được bay cao hơn .

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: 88, Đường Trần Nhật Duật, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
+ Website: vieclamthanhnien.vn
+ Điện thoại: +84 4 3825 0651

6. Trung tâm giới thiệu việc làm Hà Nội – Cổng thông tin việc làm MyWork

Cổng thông tin việc làm MyWork đã trở thành mạng xã hội tìm kiếm thông tin việc làm uy tín và chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với phương châm trở thành “Người đồng hành tin cậy” của các bên đối tác, MyWork đã không ngừng cải thiện, xây dựng môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo, đảm bảo mọi nhân viên đều phát huy được hết khả năng của mình.

MyWork chuyên cung cấp những thông tin về việc làm, dịch vụ tư vấn tuyển dụng xác thực và chất lượng cho cả nhà tuyển dụng lẫn người lao động, đóng góp tích cực vào hoạt động hướng nghiệp, đào tạo tuyển dụng, giới thiệu việc làm cho người lao động, đặc biệt là thị trường lao động sơ cấp. Đến với MyWork, các bạn có thể yên tâm lựa chọn những vị trí công việc phù hợp với khả năng của mình.

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ liên hệ: Tầng 12A, Tòa nhà Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội.
+ Điện thoại liên hệ: (024) 7305 8599

7. Hoteljob – trang giới thiệu việc làm nhà hàng, khách sạn

Website www.hoteljob.vn là website tuyển dụng chuyên nghiệp đầu tiên dành riêng cho lĩnh vực Du lịch – Liên quan được thành lập, trực thuộc công ty TNHH Một Thành Viên Santa với đội ngũ nhân sự được đào tạo chính quy, Hoteljob đang hướng tới trở thành cổng thông tin tuyển dụng lớn nhất trong ngành Du lịch – Liên quan tại Việt Nam. Các bạn thử tưởng tượng rằng chỉ với một bộ hồ sơ trên Hoteljob là đã mang lại cơ hội tiếp cận đến hàng trăm nhà tuyển dụng tiềm năng mà không mất công sức đi lại. Với cách thức vừa solo giản và không mất một khoản chi phí nào Hoteljob sẽ là cầu nối để hiện thực hóa mong muốn của bạn.

– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Unit 1809, Tòa nhà Cen Group, 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
+ Điện thoại: 091 424 0330 – 1900 636 108
+ Website: https://www.hoteljob.vn/

8. Timviec365.vn: Tạo cv xin việc – Tìm việc làm nhanh chóng

Timviec365.vn đang là nền tảng tìm kiếm việc làm tốt  nhất hiện nay, đi đầu trong việc cung cấp các việc làm tốt và phù hợp với nhu cầu ứng tuyển của người lao động. Sự tiện lợi mà Timviec365.vn mang lại là không thể phủ nhận. Bạn có thể tìm kiếm việc làm mọi lúc mọi nơi thông qua website hay tải ứng dụng về điện thoại của bạn. Hệ thống cho phép kết nối trực tuyến giữa người tìm kiếm việc làm và nhà tuyển dụng để tạo điều kiện tối ưu nhất cho cả hai. Ngoài ra hệ thống còn có rất nhiều các mẫu CV hay, chất lượng, đa dạng ngành nghề phù hợp cho mọi nhu cầu của ứng viên.
– Thông tin liên hệ:
+ Địa chỉ: Tầng 4, B50 Lô 6, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
+ Điện thoại: 096 369 56 89
+ Website: timviec365.vn

9. CareerBuilder Vietnam

CareerBuilder.vn sở hữu bởi CareerBuilder Mỹ – Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới. Với công nghệ tiên tiến, mạng lưới đối tác toàn cầu và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, chúng tôi kết nối nhân tài với công việc mơ ước và giúp doanh nghiệp xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng.

Bên cạnh đó CareerBuilder.vn ra mắt VieclamIT.vn – Chuyên trang việc chất – lương cao, cập nhật tin tức nhanh và mới nhất dành riêng cho dân công nghệ.

CareerBuilder luôn đi đầu trong đổi mới khi sử dụng dữ liệu và công nghệ để phát triển không gian quản lý nguồn nhân lực, với các giải pháp giúp nhà tuyển dụng tìm, tuyển dụng và quản lý những người tuyệt vời. Tiếp cận hiệu quả nhiều nguồn ứng viên tiềm năng hơn bất cứ trang tuyển dụng nào ở Việt Nam. Hơn 13,000 doanh nghiệp hàng đầu hiện đang sử dụng CareerBulder.vn để tuyển chọn nhân tài và xây dựng đội ngũ nhân sự vững mạnh.

– Thông tin liên hệ
+ Địa chỉ: Tầng 17, Tòa nhà VIT, 519 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
+ Điện thoại: 0838 226 060 & 024 7305 6060
+ Facebook: https://www.facebook.com/CareerBuilderVietnam/?ref=tn_tnmn
+ Website: https://careerbuilder.vn/

10 . CleverJobs mạng tuyển dụng việc làm

CleverJobs là một trong những trang mạng tuyển dụng việc làm hàng đầu hiện nay, đã khắc phục được những nhược điểm của các trang tuyển dụng khác hiện có, mang đến một môi trường thông minh giúp kết nối giữa các nhà tuyển dụng và người tìm việc làm một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

CleverJobs có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và vô cùng nhiệt huyết, luôn nỗ lực hết mình nhằm thấu hiểu nhu cầu và trăn trở của khách hàng. Thân thiện – hữu ích – khác biệt là các yếu tố mà CleverJobs sẽ mang đến cho các ứng viên và nhà tuyển dụng khi tham gia hệ thống.

– Thông tin liên hệ
+ Địa chỉ: Tầng 3 Tòa G1 Five Star Garden, Thanh Xuân, Hà Nội
+ Điện thoại: 0899.565.868
+ Website: http://cleverjobs.vn/https://jobsgo.vn/
+ Facebook: https://www.facebook.com/JobsGOVN/
Trên đây là những tổng hợp của chúng tôi gửi đến các bạn về danh sách các trung tâm tuyển dụng uy tín tại Hà Nội. Với mục tiêu thúc đẩy việc làm cho người lao động cũng như tạo điều kiện cho các nhà tuyển dụng, chúng tôi hy vọng bài viết sẽ đem đến sự hiểu biết nhất định đến bạn đọc. Chúc các bạn sớm tìm được công việc như ý tại các trung tâm uy tín!

Trả lời

Vui lòng nhập bình luận
Vui lòng nhập tên của bạn.